CHIA SẺ

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Ở ĐÂU BÁN CÂY LONG NÃO GIỐNG

Long Não loại Cây Công Trình đô thị đang rất được ưa chuộng. Long Não có thể mọc trên nhiều loại đất khác nhau, có thể trồng trên diện tích nhỏ bởi cây có tốc độ sinh trưởng tương đối chậm. Các cá nhân, tổ chức có nhu cầu mua giống Cây Long Não để trồng làm cây cảnh quan hoặc trồng thành rừng có thể liên hệ tới các trung tâm cây giống của phòng nông nghiệp quận huyện hoặc tìm mua Cây Giống Long Não tại các vườn ươm trong cả nước.



Cây Long Não tại vườn ươm Gia Nguyễn

Tiêu chuẩn Cây Long Não Giống

Tuổi cây con trên 6 tháng, đường kính cổ rễ: 0,5 – 0,6 cm, chiều cao bình quân: 35 – 40 cm, cây sinh trưởng tốt, không bị cụt ngọn, sâu bệnh.

Trong quá trình lựa chọn mua cây giống bà con hết sức chú ý đến những tiêu chuẩn xuất vườn của cây giống, bởi cây giống phải được thích nghi một thời gian với môi trường thì mới có thể thích nghi nhanh với môi trường và khí hậu tại địa phương bà con định trồng.


Tiêu chuẩn Cây Long Não Giống

Việc kết hợp giữa cây giống chất lượng với kỹ thuật trồng và kỹ thuật chăm sóc khoa học là những yếu tố cần thiết để bà con có được vườn Cây Long Não như ý.

Lựa chọn những vườn ươm uy tín

Tại các trung tâm cây giống thuộc quận huyện bà con nhà vườn cũng có thể lựa chọn được những Cây Giống Long Não như ý. Tuy nhiên, do lượng người dân tập trung trồng và trồng vào mùa mưa nhiều nên dẫn đến tình trạng thiếu cây giống.

Bà con nhà vườn có thể lựa chọn những vườn ươm uy tín lâu năm như Vườn ươm Gia Nguyễn. Tại đây, bà con được thỏa sức lựa chọn các loại cây giống, được đảm bảo về chất lượng cây giống, được tư vấn hoàn toàn miễn phí về cách trồng và chăm sóc nếu bà con có nhu cầu.


Lựa chọn những vườn ươm uy tín

Tại vườn ươm Gia Nguyễn, bà con không cần phải lo “ hết cây giống” không cần phải lo về “ cây giống bị sâu bệnh” không phải đắn đo về “giá”. Bởi Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn có hệ thống 8 vườn ươm rộng rãi luôn có sẵn cây giống để cung cấp cây giống cho khách hàng với số lượng cần thiết, có thể nên đến hàng nghìn cây với hàng trăm loại cây giống khác nhau.

Cây Long Não Giống tại Vườn ươm Gia Nguyễn đạt tiêu chuẩn xuất vườn đồng thời có nhiều loại kích thước cây giống cho khách hàng lựa chọn. Đồng thời, chúng tôi có chính sách ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng lần đầu mua cây giống, với những khách hàng đặt mua cây với số lượng lớn.

Tùy từng trường hợp khách hàng cụ thể, Vườn ươm Gia Nguyễn bố trí phương tiện vận chuyển để đảm bảo cây giống tới tay người trồng trong tình trạng tốt nhất. Quý bà con, doanh nghiệp có nhu cầu mua cây giống vui lòng liên hệ với chúng tôi.